Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2011

Người học việc



Hi...hôm nay là ngày đầu tiên mình bước vào thế giới blog lạ lẫm và kì thú.
Trước kia mình nghe về blog o trên mạng và tivi rất nhìu nhưng chưa bao giờ thử tạo và viết cho mình một trang blog, phần vì mình nghĩ rằng blog đòi hỏi một tâm hồn văn thơ bay bổng mà minh lại là một người của hiện thực của khoa học và sự khám phá, phần vì mình ham chơi game nên thời gian giành cho việc viết blog là không có.Thấy mọi người viết blog rất say mê, những suy nghĩ của họ được chia sẻ cho tất cả mọi người và đôi khi lúc lướt wed minh lại đọc được những dòng tâm sự, những bài thơ rất là hay mà khi đọc minh vẫn nhớ đến nội dung rất lâu co khi cả đêm thức để nghĩ về nó.Khi đó mình mới cảm nhận được vẻ đẹp của blog trong bữa ăn tinh thần của một con người của kỉ nguyên thông tin.Được tự tay viết lên những dòng cảm nhận của chính mình, háo hức khi chỉnh sửa skin cho blog mình học học được rất nhìu, làm được nhìu hơn và cảm thấy tự tin hơn khi hòa nhập vào cộng đồng blogger.Hi vọng rằng trang blog của mình sẽ được nhìu người biết tới, sẽ ngày càng phát triển và quan trọng hơn là từng bài viết của mình sẽ được nhìu người đón đọc và cho những nhận xét chân thành nhất để mình có được thêm nhìu kinh nghiệm quý báu............................

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nói nhỏ:
Bất cứ ai viết blog đều cảm thấy hạnh phúc khi có một người xem và cảm thấy thích bài viết của mình. Nếu bạn cảm thấy bài viết hay hãy để lại comment bạn nhé. Mỗi lời nhận xét của bạn là động lực để mình tiếp tục cho ra những đứa con tinh thần tiếp theo. Và hãy là người có văn hóa bạn nhé ^^

image

Cuộc đời không bao giờ là con đường thẳng

Hãy làm những điều bạn muốn đến khi nào còn có thể và đừng bao giờ nghĩ đến khi bạn không thể làm được việc gì nữa.

image

Stay Hungry, Stay Foolish

Thời gian của bạn không nhiều, đừng lãng phí bằng cách sống cuộc đời của người khác. Đừng nghe lời giáo điều, vì đó là suy nghĩ của người khác. Đừng để những quan điểm ồn ào lấn át tiếng nói bên trong bạn. Hãy biết bạn muốn gì. Mọi thứ khác chỉ là thứ yếu.(Steve Jobs)

Blogger Wordpress Gadgets