Thứ Năm, 19 tháng 5, 2011

36 kế (sưu tầm)

Xin giới thiệu với mọi người:kĩ nghệ chém gió tổng hợp được từ xưa tới giờ,những bí kíp bị thất truyền bây giờ mới bị lôi ra xoắn!
Ấn Hiện:
Thế là sau quãng thời gian vất vả, vật vã mình cũng đã chuyển đến nhà mới ở khu Trung Hòa – Nhân Chính . Nhưng rất tiếc mình không thể cho các bạn biết địa chỉ được vì ông chủ cũ khi chuyển đi đã đem cả số nhà đi để không phải thay đổi địa chỉ . Ở đây mát lắm, nhiệt độ lúc nào cũng 20 độ ( mình thấy điều khiển điều hòa ghi thế ) , ngày không sao, đêm không nắng , gió vi vu tầm nhìn xa trên 10 cây nhãn, thỉnh thoảng gió giật cấp 2 cấp 3 đôi khi lên tới Đại học .

Gần nhà mình toàn những người giàu có, sức khỏe tốt vì mình thấy quanh nhà họ có những bãi … rất to và đẹp, người ta thường bảo “ ăn no thì to bãi “ mà . Có điều quanh đó rất nhiều chó, sủa ngày đêm làm cho mình mất ngủ, mình đi bác sĩ và bác sĩ cho 1 vỉ thuốc ngủ về dùng dần nhưng xem ra không hiệu quả và còn làm mình mệt thêm. Các bạn thử tưởng tượng xem đuổi theo bọn chó đã mệt rồi còn phải nhét thuốc ngủ vào mồm chúng nó nữa … Hôm trước vì đuổi theo 1 con chó Béc giê mà mình bị ngã vào vũng buồn lúc trời mưa, rất may trong khi ngã mình đã kịp cởi đôi giầy thể thao mới mua 3 chai ở trên Vincom và đặt ngay ngắn vào chỗ không bị buồn bắn .

Được cái cạnh nhà mình có bác thầy bói hay lắm, xem chính xác cực kì . Bác ý bảo con Linh em gái mình tuổi Ngọ, hợp với tuổi Sửu, sau này lấy nhau sẽ là 1 cặp Đầu trâu Mặt ngựa rất hòa hợp trong việc Cầm đồ, đòi nợ thuê … Bác ý còn nói mình sắp tới sẽ gặp 1 người con gái và sẽ có quan hệ rất mật thiết . Mình tò mò hỏi ai thì bác bảo là “không có tóc, không có răng, nặng khoảng hơn 3 cân” , thế nó mới đểu ….

Nhìn qua đường đối diện nhà mình là 1 quán café, nhạc sống rất là ok nhé. Đặc biệt ở đó có em tiếp thị thuốc lá rất lịch sự. Khi nói chuyện với mình đều bảo “ em có thể ngồi bên nào ạ? “ mình trả lời “ anh thì không hút thuốc nhưng em có thể ngồi bên nào cũng được, anh thuận cả 2 tay “

Công việc mình rất ổn định , sang lướt thướt cà phê, chiều lê thê đánh chén, tối rón rén đi football . Công ty mình anh chị em rất là thân nhau, thân kiểu thân ai người ấy lo ý mà . Sếp mình cũng cực kỳ tâm lý , mới tuần trước sếp còn ra giải thưởng 1 triệu đô la dành cho những người có thâm niên từ 5 năm trở lên trong công ty, nhưng rất tiếc không có ai trúng giải vì công ty mình mới thành lập gần 2 năm thôi. Từ nhà mình tới công ty hết 35 phút , 5 phút đi xe từ nhà tới công ty và 30 phút lùi xe vào nơi đậu . Hôm trước mình còn được sếp trên tổng khen nữa, sướng *** . Bác ấy bảo “ anh là một thanh niên rất có triển vọng, đi lên từ hai bàn tay trắng ( vì da mình trắng mà ), ngày đầu đi làm anh là một thợ giỏi, ngay hôm sau đã là trưởng phòng, tôi mong anh hãy cố gắng hơn nữa, có được không ? “ mình trả lời “ vâng ! thưa bố con biết rồi ạ! “ . Công ty mình rất quy củ, có nội quy là “ chỉ được mang cà vạt màu đỏ “, ấy vậy mà tuần trước có chú sinh viên mới ra trường đi làm 1 ngày đã bị đuổi, lúc về còn hỏi mình “ em tuân thủ đúng nội quy mà sao lại bị đuổi hả anh? Mà sao anh với mọi người lại mặc cả quần áo đi làm ? "

Gia đình mình sức khỏe vẫn tốt, vợ mình đang bầu đứa thứ 2 nên hơi khó tính tí. Mới tuần trước bảo mình ít nhậu nhẹt đi, mình bảo là ok sẽ chỉ nhậu những khi vui nhất và buồn nhất, mà các bạn biết rồi còn gì mỗi khi bên cạnh vợ là mình vui nhất còn xa vợ là mình buồn nhất . Thêm vào đó vợ mình còn hay mất ngủ, thương vợ nên mỗi lần cô ấy mất ngủ trằn trọc mình lại ghé tai bảo “ em còn tiền mai đưa anh 1 ít có việc cần “ thế là vợ mình ngủ ngay và rất ngon. Cách nhà mình khoảng 500m có 1 bệnh viện tư nhân chất lượng cao nên mình cũng yên tâm về vấn đề chăm sóc sức khỏe cho gia đình . Hôm qua mình sang đó khám sức khỏe thấy 3 ca bệnh : 2 ca nhẹ bị tai nạn giao thông và 1 ca nặng thập tử nhất sinh là 1 người đàn ông từ chối không lau nhà cho vợ.
Con chó Bông nhà mình tháng trước đi mất, mình nhờ báo VnExpress.net đăng tin tìm nó, hứa hậu tạ cho ai tìm thấy 50 triệu mà mãi không thấy báo đăng, điên cả ruột. Đến trụ sở VnExpress thì bà hàng nước bảo chúng nó bỏ việc đi tìm chó hết rồi . Rất may con Bông đã tự tìm được về nhà.

Thôi thư đã dài , mình xin phép dừng phím tại đây.Những gì mình viết đa phần là chém gió , chỉ có 99% là sự thật thôi. Các bạn có nhớ mình thì mail lại cho mình theo địa chỉ hoangnam7611@banana.comĐịa chỉ email này đang được bảo vệ khỏi chương trình thư rác, bạn cần bật Javascript để xem nó nhé . Mà nhớ mail vào buổi đêm đấy đừng mail ban ngày vì bọn Viettel củ chuối nó cắt net mình ban ngày và chỉ mở ban đêm.

Thân.

Bí kíp chém gió:
Chém gió tuyệt kĩ là một bí kíp võ công nổi tiếng do Trấn Nam Vương Đại Lý Đoàn Chính Thuần sáng tạo ra vào thời Thiên Long Bát Bộ , ngày xửa ngày xưa á ! Tuyệt kĩ này đã giúp ông có được hơn 10 bà vợ ... Sau đó , ông đã truyền lại cho con trai là Thế tử Đoàn Dự , anh này cũng nhờ tuyệt kĩ này mà nổi tiếng giang hồ , cưa được cô Vương Ngữ Yên , vốn là bồ ruột của Mộ Dung ô Tô ( hem být iEm nhớ có đúng hem nữa á ... đấy , có ô tô còn để bị cướp bồ , nhục quớ )

Trải qua thời gian ... tuyệt kĩ này đã thất truyền từ rất lâu ! Nhưng sự nổi tiếng của nó thì không ai là không biết ! Cũng vì sự nổi tiếng đó mà có không ít những bí kíp lởm , cũng đòi pon chen : cầu tõm bì bõm với cầu vồng , trụi lông cứ ** với rừng rậm , hôi nách cứ lạch cạch cả nước hoa ... Nhiều chém gió cao thủ cũng ngộ nhận mình có được bí kíp này , nhưng thực ra , cho đến thời điểm hiện tại , tuyệt kĩ này chỉ có 1 người duy nhất biết và hiểu thấu được tất cả những chiêu thức bí hiểm trong đó ! Người đó không ai khác , chính là chủ tịch Họa My đệ nhất Báo , đồng chí Ti khôngài ... hiện nay , đồng chí Ti khôngài đã và đang nổi tiếng khắp mọi ngõ ngách cống rãnh ... không ai là không với biết anh với trình độ chém gió hơn cả bão , đái bắn như đi ngoài không cầm được nước ...

Do có rất nhiều người hỏi han đồng chí Ti khôngài về lý do đồng chí có nhiều vợ ; em gái ; chị gái ... bây giờ có thêm cả bồ nhí , thư kí , honey ... các kiểu mà iEm nào cũng xinh nớ ... Họa My Ti khôngài quyết định chia sẻ 1 chút những gì mình đang có , mong các bạn đóng góp ý kiến , đưa tuyệt kĩ này trở nên phổ biến cho tất cả anh em bằng hữu giang hồ , có thể nhờ đó mà nổi danh cũng như sung sướng cũng như tìm được 1 cô bé hợp lí nhất cho bản thân ( có thể là 2 hay nhiều hơn ) ! Như tớ là tớ tìm được rồi , cho nên không ngại ngần Post cái Entry này lên , mong các bằng hữu , đồng chí hiểu rõ thêm về " Chém gió tuyệt kĩ " !

Chém gió tuyệt kĩ được chia ra làm 5 phần , bao gồm " Soi gái " ; " Làm quen " ; " Chém gió " ; " Tấn công " và " Kết liễu " !

PHẦN I : Soi gái

Chương 1 :

Trong số những đồng đạo võ lâm chúng ta hiện nay , không ai là chưa 1 lần soi gái , ngoại trừ những thằng GAY hay những thằng mù ra thì không nói làm gì ! Nhưng có điều , hầu hết các bạn đều soi gái sai phương pháp , sai công thức , sai hoàn toàn những gì được viết trong Chém gió tuyệt kĩ !

Ngồi quán nước , ngậm điếu thuốc , tay cầm tờ Thể Thao , trên bàn có cốc nhân trần ... nhưng có bóng em nào xinh xinh đi qua là bắt sóng rất nhanh và ngay lập tức vứt báo vứt thuốc , mắt dán vào em đó như băng dính cho đến khi em ý đi khuất rồi mới thôi ...

Đang lượn hồ , thấy 1 em xinh !!! thong thả dạo bánh SH ở phía trước ngay lập tức phóng lên bằng được , ngó đầu lại giả vờ nhìn xem có 54 sau *** không ( thực ra là nhìn em ý ) ! Rồi ngay lập tức ... Ngẩng mặt lên trời , hỏi tại sao trời lại xanh thế ???

>>> Sai hoàn toàn ! Điều này sẽ dẫn đến sự tự kiêu của con nhỏ đó ! Tự làm mất giá bản thân và danh dự kụa bản thân ! Nếu có ý định tấn công thì ấn tượng ban đầu đã làm các đồng chí tự đánh mất mình

>>> Chém gió tuyệt kĩ đã viết : " Phải hết sức bình tĩnh , không có gì phải như thế ! Ngồi soi gái quán nước thì cứ nhẹ nhàng rít từ từ , điềm tĩnh như không có chuyện gì hết , bình thản ngắm nó nhưng mặt thì tâm trạng như đang tính bóng tính lô tối nay xem cửa trên cửa dưới , tài sửu thế nào ...

còn trường hợp trên đường , các đồng chí nên phóng qua nhẹ nhàng và mặt cứ vênh lên , nhìn thẳng trước đã , sớm muộn chả gặp đèn đỏ cứ đi kè kè bên cạnh , dừng cái là ngó được mặt mũi ngay chứ lo gì mà phải vội ... "

Chương 2 :

Soi gái xong , không thể thiếu cái bước " Bình phẩm " ... Em này xinh , em này ngon , em này cá sấu , em này 3D ( (Cảnh cáo!)(Cảnh cáo!)(Cảnh cáo!) đỡ được )

>>> Chém gió tuyệt kĩ viết : " Không bao giờ được cá chê con gái trước mặt con gái ... và sau lưng thì càng không thể được ! Con gái rất ghét bị nhận xét , nhất là bình phẩm theo cái kiểu " hàng ngon " ; " mặt dâm dễ thổi kèn " ; " cá sấu " ... ! "

Hành động đúng và chính xác nhất :

+ Đối với những em xinh thì nhẹ nhàng 1 vài cử chỉ : Mặt khẽ ngẩng lên 1 góc 20 độ ( chứng tỏ sự bất ngờ ) ; mồm khẽ mở ra chút xíu ; mắt tỏ vẻ chăm chú và có ấn tượng ...

+ Đối với những em xấu thì nhất quyết không được tỏ ra khinh thường ( mặc dù trong đầu nghĩ như thế ) chỉ cùng lắm khẽ lắc đầu , khẽ nhếch mép cười , khẽ buông 1 câu : LACOSTE ...

Chương 3 :

Để đối phó với những em lừa tình hay còn gọi là Donkey Love , Chém gió tuyệt kĩ viết : " Không được tin vào bất cứ cái pic nào , phải ngắm tận mắt , xoa tận tay chúng ta mới biết được thực sự em đó có xinh hay không ... WebCam cũng chỉ là 1 phần rất nhỏ như 1 sợi lông trong nách mà thôi ! " Điều cần thiết , cần biết và nhất quyết phải làm theo : hẹn gặp và đèo em đi đâu đóa , thử hàng bằng cách phóng nhanh phanh gấp ... họ họ

Tuy nhiên , xem xong pic của các Girl Donkey Love thì cứ khen họ 1 vài câu có chết ai đâu cơ chớ , hớ hớ ngại cái gì ... "

PHẦN II : Làm quen

Kính thưa các pạn ... hôm nay chúng ta sẽ bước sang phần 2 của " Chém gió tuyệt kĩ " ... bí kíp võ công bí truyền nổi tiếng khắp chốn võ lâm giang hồ suốt gần 1000 năm qua

Nếu như trước đây , Trấn Nam Vương Đoàn Chính Thuần dùng " Chém gió tuyệt kĩ " để bem lần lượt hơn 1 xịch con vẹo , Thế tử Đoàn Dự cũng dùng " Chém gió tuyệt kĩ " để có con vợ xinh ngon nhất phim cùng limit em gái ... để rồi chơi trội hơn cả ông già ... khi làm 1 nháy nuốt trọn tất cả em gái về làm vợ ... Giờ đây , chúng ta lại được thấy chủ tịch Họa My Ti khôngài dùng bí kíp võ công này ... lấy vợ và bỏ vợ liên tọi ... cộng thêm 23 em gái ... họ họ , có thể nói , thời thế võ lâm giang hồ hiện nay , chưa 1 nữ cao thủ nào có thể dùng võ công khắc chế được " Chém gió tuyệt kĩ " của Họa My Ti khôngài

Các bạn đã xem phần 1 của " Chém gió tuyệt kĩ " , Bây giờ , chúng ta sẽ được tận mắt chứng kiến Họa My thi triển phần 2 của tuyệt kĩ này qua phần " Làm quen " ...

Chương 1 : Xác định đối tượng

Chém gió tuyệt kĩ viết : " Xác định đối tượng và cách thức làm quen là 1 điều hết sức quan trọng ... Thấy con nhỏ này xinh thì trước khi nói chuyện phải điều tra dân số và KHH gia đình rõ ràng , nó như nào , tính ra làm sao ...

Tiếp đó , cần xin được Lích Da Hu , vì làm quen theo cách này đơn giản và hiệu quả nhất ! Nói chuyện ít ngại , làm được nhiều trò , chém gió thoải mái mà nó không thấy mặt mình lúc đếi ntn

Lưu ý khi soi nick Girls , có 3 loại :

- Nick lởm , của những em " gái quê tập ** " ( xem Entry : 1 số loại Girl hiện hành ) ... đó là những em Ôshin rỗi việc , rửa bát thừa hơi ... hay đại loại là mấy em sinh viên nghèo vượt khó tập ** :"

Những cái nick thể loại này thường là : yeuanhmaimai... , cobexinhxandethuong... , trondoiyeuanh... !!!!!!! Bỉ ổi và tởm lợm nhất là nangtiencaxinhxinh... <--- Trong 1 lần iEm đang Tống Kim quyết liệt thì con này nó quay sang hỏi : anh ơi , cho iem hoải , chat như lào thì chat được hả anh ???

Mấy con này thì ... đồng chí Ti khôngài cưa không quá 1 ngày chết ngay

- Nick khủng , của những em cực kì ghê gớm : Dylanxanh_danhchoanh ; dapket_muaPSchoanh ; ... tán những em này thì dễ nhưng phải cẩn thận bị thịt lừa ...

- Nick Xịn : Dùng nhiều ngoại ngữ : Love , cute , xinkxink , pro , vip ... các kiểu ... đếi mới là các em ngoan mà lại dễ tán..

Chương 2 :

Chuẩn bị cho bản thân ... điều cần nhất là phải chọn cho mình 1 cái nick tương xứng với các em ế ... đừng có : yeuemtrondoi... , maimai1tinhyeu... , doianh_khongthethieu_hinhbongem... bựa !!! , theo lời em gái CK của tớ thì đây là nick của những chàng thợ xây , 90.000 ( cửu vạn ) , bạn của nhà nông ... , họ họ ... bác nào nick như thế này muốn tán gái thì xem lại mình đi nhớ

Chém gió tuyệt kĩ viết : " Trước khi nói chuyện , cần chuẩn bị trước những gì mình cần nói , chuẩn bị cả 1 vài photo , song ... để còn send ... Trước khi Add nick phải PM trước ... phải mở đầu = kịch bản sau :

Chém gió : ( hoặc ; ; )

Đối tượng : Ai đấy ?

Chém gió : anh thấy pic em ở Blog ... nói chuyện 1 chí nớ

Tránh trường hợp :

Chém gió lởm : 2222222222222222222222222
Đối tượng : Ai đấy ?
Chém gió lởm : Mình làm quen nhá bạn
Đối tượng : Ignore luôn

Chương 3 :
Nói chung đã là chém gió , chúng ta phải làm sao tạo ấn tượng tốt về tất cả mọi mặt ! Nhưng dễ nhất là làm cho đối tượng cười tất cả mọi thứ sẽ trở nên đơn giản hơn nếu em ý vui

Chém gió tuyệt kĩ viết như sau :

Đối tượng hỏi : Anh là ai ? Sao anh biết em ? ... Cái này nhiều thằng ngu , vô học , không xem xét kĩ mà cứ thích làm trò : " Anh là đếi đếi , em có biết không , em đoán đi , anh là anh đếi đếi , gặp em ở đếi đếi ... " biết **** anh là anh nào ... phải giới thiệu ngay : Blog anh là Blog này ( Blog ChipCoi )

Tiếp theo đó phải giới thiệu về bản thân 1 cách vắn tắt , ít chữ mà thấu tình đạt lý ... không kể lể , trình bày dài dòng mà vẫn làm đối tượng cười

VD :
Đối tượng : Anh đi xe gì đi học ?
Chém gió : ô tô
Đối tượng : ui nhà anh giàu thế
Chém gió : ò , anh đi chung với mấy người nữa cơ , ô tô to lắm có người lái nữa nhá
Đối tượng : .....
...
( Hết Đỡ.... )

Chương 4 :

Khi đã nói chuyện vài lần ... cần thể hiện tình cảm = cách sau : đơn giản mà cực kì hiệu quả , nếu như bạn đã tạo được ấn tượng với con cái nhà người ta ...

- Đối tượng is now online ... đếm 1 , 2 , 3 , 4 , 5 giây rồi mình Invi hoặc Busy luôn

Mục đích : Tạo hẫng ... đối tượng nghĩ : " ơ sao thằng này thấy mình ol nó out ngay là thế nào ? "

Đếm tiếp : 1 , 2 , 3 , 4 , 5 giây ... rồi mới PM chém gió 1 câu : anh invi để chat với 1 mình em

- Treo avatar hình đối tượng

- Để 1 vài status vui ( không ******* ) ...

- Tích cực sử dụng Icon thể hiện mức độ tình cảm ngày càng cao ...

- Không xin số điện thoại / địa chỉ vội , cho đến khi nói chuyện qua Yahoo đã thành thạo , cứ ol là phải PM nhau ngay ( cái này nhất quyết phải tuân theo , không được tàu nhanh ... hỏng hết bánh kẹo ) ...

* Điều lưu ý cực kì đáng lưu ý : Trong giai đoạn làm quen ... không được phép lấy nick của đối tượng vứt cho bất kì thằng nào ! Cái thứ 2 là có ai hỏi : " mày có quen con bé đấy không ? " Thì nhất định phải nói không ... ! Cho đến khi thực sự nói chuyện được nhiều , thân thiết đã ...

* Điều cần thiết nhất , quan trọng nhất ở giai đoạn này là phải tạo được ấn tượng nhất định về bản thân mình , cũng như làm cho đối tượng hiểu 1 điều là tớ quan tâm đến ấy đặc biệt hơn các bạn khác ..

Phần 2 đã kết thúc ! Áp dụng phần 2 có thể áp dụng qua cả gửi tin nhắn di động , nhưng cẩn thận đừng vì xót mấy tin nhắn nhỏ lẻ mà đẩy nhanh tốc độ làm quen ... dễ gây ra phản tác dụng..

PHẦN III : Chém gió

Dà dà ... Giờ chúng ta sẽ bước sang phần 3 của bộ bí kíp " Chém gió tuyệt kĩ " danh trấn giang hồ này ... Xin nhắc lại 1 lần nữa , đây là bộ bí kíp khắc hệ tuyệt đối với những Girl 9x ... Theo như lời các bậc tiền bối thì những nữ hiệp này thường rất trẻ người non dạ , dễ cưa , dễ lừa , dễ chơi , dễ trúng thưởng ... Xin các võ lâm đồng đạo đừng nhầm lẫn với các loại bí kíp khác ... bởi vì thực tế đã chứng minh : võ công chém gió của Họa My Ti khôngài là đệ nhất bão táp

Phần 3 có tên là " Chém gió " , đây là phần quan trọng , thiết yếu cũng như khó thực hiện nhất , bởi nó là tổng hợp của 2 phần trước cũng như là nền tảng của phần sau ... Do đó , để thực hiện tốt phần này , bạn cần phải có tố chất , năng khiếu và quan trọng nhất là kiên trì bền bỉ..

Lời mở đầu :

Chúng ta trước hết cần phải hiểu , các nữ hiệp 9x hiện nay cần gì ở 1 chém gió cao thủ ...

Thứ nhất ... họ cần 1 bạn trai cao ráo , sáng sủa , không cần phải quá đẹp trai ( vì không chung thủy ) ... nhưng nói chung cũng phải có ấn tượng tốt về ngoại hình

Thứ hai ... phải ăn mặc tử tế ... không dân chơi quá mức nhưng nhất quyết là không được "rân chơi"

Thứ ba ... có hiểu biết , có kiến thức , có tài lẻ

Thứ tư ... xe cộ đưa đón đi học , ví dày đưa đi mua sắm

Thứ năm ... không đụt , nhưng cũng không đầu gấu , chợ búa , hổ báo ...

Thứ sáu ... biết cách nói chuyện , làm chị em vui

Thứ bảy ... dành nhiều thời gian chém gió cho chị em , sẵn sàng làm mọi thứ vì chị em

Thứ tám ... quan tâm và nhớ đến những mốc thời gian , những đồ vật cần phải nhớ ( kỉ niệm )

Thứ chín ... không tà lưa 1 lúc vài em , tập trung vào chuyên môn , vui chơi không quên nhiệm vụ

Thứ mười ... tôn trọng cuộc sống riêng tư ! không can thiệp quá sâu vào " chuyện của bạn gái chúng mình "
--
Thứ đặc biệt ... quan trọng nhất ... đó là phải " Yêu thật lòng , yêu nhiệt tình , hết mình ... "

Chúng ta phải xây dựng hình tượng bản thân theo đúng tất cả các tiêu chí trên ... con gái luôn muốn người mình yêu là hoàn hảo , do đó , chúng ta cần phải biến mình từ cái không thể , cho nó nhiễm sắc thể để trở thành có thể

Chém gió tuyệt kĩ qui định rằng : chỉ cần có được điều đặc biệt + thêm với khoảng 7 điều ở trên là đã có thể ... ngọ rồi đếi

Chương 1 :

Để có được điều 1 và 2 :

Chém gió để tạo hình tượng ban đầu , Chém gió tuyệt kĩ viết : " Chỉ khi nào mình "đỡ xấu nhất" thì hãy lộ diện ! " ... Cũng nên tìm hiểu kĩ cách tự làm đỡ xấu bản thân ! Theo điều tra hiện nay thì mới chỉ có khoảng 20% các bạn trai soi gương trước khi đi học ! Con số này là quá thấp ... chúng ta cần phải ngày 1 nỗ lực hơn nữa ... không tiếc tiền sửa sang , trang bị hành trang thật đầy đủ rồi mới đi luyện công ( nếu không bị quái vả chết mất phần trăm lại tiếc ) ...

... Cần tránh : Mặc sexy : cởi trần , quần đùi , dạng háng ở quán nước ! ... hay có những tư thế bỉ ổi , sex show , điển hình cho những tư thế này là Lâm Mèo các hạ ... anh ta đã nổi tiếng GAY khắp trường Chu Văn An ... thậm chí còn có thời gian Lâm Mèo còn đem lòng yêu Họa My Ti khôngài ... ( xem Entry Hot Boy )

>>> Tạo hình tượng là 1 trong những bước quan trọng nhất , không được 1 phút sai lầm mà cả đời ngậm nỗi đau.

Chương 2 :

Điều 3 , Chém gió tuyệt kĩ viết :

Có hiểu biết ... cái này thì ai trong số chúng ta cũng có điểm mạnh của riêng bản thân ! có điều là phải biết thể hiện những điểm mạnh đó ... như Họa My thì giỏi về khối C ... cách thể hiện của Họa My là viết Blog cho nó máu ... con gái luôn thích những người có học , có tài , có sáng tạo ! chứ không phải là những anh chàng ... " tốt nghiệp tiểu học cần việc làm " !

Có tài lẻ ... nhất định phải biết 1 vài thứ ... vd như : sử dụng Yahoo thành thạo ( khó lắm đấy , Yahoo còn có Games , Paint , Icon ... ) , sử dụng photoshop ( còn chế ảnh em ý gửi cho chứ ) , hiểu biết về âm nhạc , thậm chí hiện nay chúng ta còn nên tìm hiểu cả về : Au đi sừn <--- chị em bây giờ kết cái này lắm ... vv

Nói chung mỗi người có 1 thế mạnh khác nhau , nhưng nên tìm hiểu 1 thứ chuyên sâu làm điểm mạnh nòng cốt ... và 1 số thứ biết vớ vẩn , có gì khi nghe chị em trình bày về vấn đề đó thì nói ké vào 1,2

Chương 3 :

Điều 4 ... cái này hơi khó thực hiện , mỗi người có hoàn cảnh khác nhau nhưng bác nào có xe thì nhớ cho phải tháo sọt tháo xẻng ... trong lúc đèo em đi chơi , cấm dùng những từ ngữ chuyên ngành dành riêng cho dân tổ như : " bốc đầu " , " vào vỉa " , " đá lửa " , " vôn văng " , " đầm 3 " , " 54 " ... như thế chị em mù tịt ... và lại còn tạo ra sự lo lắng , chỉ sợ anh ý máu đua xe lại kềnh ra đấy thì ***** ...

Còn về vấn đề tiền nong thì nên lịch sự mỗi khi đi chơi , không cò quay cái này ai cũng phải hiểu..

Chương 4 :
Điều 5 ... Chém gió tuyệt kĩ viết : " 1 số võ lâm đồng đạo hiện nay luôn đem cái sự đầu gấu , puma ra làm vũ khí ... điều này không hoàn toàn đúng vì chỉ có những em muốn nổi mới cần những anh chàng thế này ! Nhìn chung thì ngoan vẫn hay hơn là mở mồm là nói tục , khép mõm là **** bậy ... điển hình nhất là tình hình " mang đồ " đến lớp của 1 số thanh niên hiện nay ... ... con gái nó mà biết là tránh xa ngay đấy thể hiện nó ít thôi không hay lắm đâu ...

Tuy nhiên cũng không nên quá đụt , thấy đánh nhau là đái ra máu , hãy tạo cho em ý 1 cảm giác được bảo vệ và có 1 cuộc sống yên ổn khi có bạn ở bên cạnh

tiếp theo chương trình trong ngày hôm nay , chúng ta sẽ lại được tiếp tục chứng kiến tiếp phần 3 của bộ bí kíp " Chém gió tuyệt kĩ " ... Đây là phần quan trọng nhất trong toàn bộ bí kíp ... nếu không luyện tập thuần thục rất có thể dẫn đến " tầu hỏa nhập ga " , lăn ra tự sướng ... hoàn toàn không có lợi cho sức khỏe họ họ ...

Chương 5 :
Để có được điều thứ sáu và thứ bảy ... làm chị em vui và quan tâm , làm mọi thứ vì chị em ... ! Chém gió tuyệt kĩ viết : " Trước hết , khi đã tạo được ấn tượng ban đầu , đối tượng đã nói chuyện với mình cởi mở hơn thì chúng ta cần tạo ra 1 bước ngoặt trận đấu : ... đó là Tâm Sự ! ... Đã là con gái ( ngoan ) thì những suy nghĩ trong đầu luôn phức tạp , rắc rối , các bằng hữu phải biết khai thác điểm yếu duy nhất trong cái đầu đó ... đó là sự mềm yếu , ủy mị ! Hãy tạo ra bước ngoặt bằng cách : đang là 1 Boy vui tính , nói chuyện hay , làm chị em cười ... bất chợt thay đổi ... khi gặp 1 chuyện gì đó ! VD : xích mích cả gia đình ; anh em bạn bè mâu thuẫn ; ... ... Nói chung là khi nào "buồn" nhất thì ngay lập tức phải Tâm Sự với đối tượng ... không phải ngại ngùng gì hết ! Cứ nói thẳng , nói hết những gì suy nghĩ trong đầu ( mà có thể là cũng không nghĩ như thế ) cho đối tượng thấy 1 điều : mình được bạn ( anh ) ý tin tưởng tuyệt đối

Ngay sau đó ... phải có 1 câu kết luận như sau :
Chém gió : Anh xin lỗi
Chém gió : Nếu như anh có làm phiền em
Chém gió : Nhưng thực sự bây giờ anh đang ... gì gì đếi ( tùy theo tâm trạng của các bác )
>>> Ngay lập tức , đối tượng sẽ an ủi , vỗ về ... và cũng có đến 80% khả năng đối tượng sẽ Tâm Sự lại với bạn

Đối tượng : Hix , anh đừng buồn nữa
Đối tượng : Em cũng bị như thế rồi mà anh ( )
...
Nếu đối tượng thở ra 1 câu : " Nếu khi nào anh buồn như thế nữa , thì cứ nói cả em " <--- thành công rồi đấy
... Sau đó , đã nói chuyện , tâm sự thân thiết thì phải tuân thủ các nguyên tắc sau đây ( đây hoàn toàn là nguyên tắc của Họa My ) :

- Tôn trọng tất cả những gì em nói ^^

- Không ngắt lời , không cãi đài , ở lại bên em đến khi em out thì thôi

- Cấm tuyệt đối kể cho bất kì đứa nào

- Không làm em mất hứng , luôn tìm mọi cách khiến em ý vui hơn ... ( nghiêm cấm sử dụng BUZZ!!! trong giai đoạn này )

Và kết quả ( của Họa My ) 90% là như sau

Em gái : Anh à
Em gái : Em có chuyện này ...
... ( 1 lúc sau )
Em gái : cám ơn anh , em đỡ hơn nhiều rồi

Khi bạn đã là 1 cái gì đó giúp đối tượng giải tỏa tâm lý mỗi khi có chuyện gì xảy ra thì bạn đã thành công được 1 phần rồi ... trở thành 1 chỗ dựa rồi đó nha..

Chương 6 :
Quan tâm đến các mốc thời gian , nhớ được những gì chị em đã kể với bạn , vào lúc nào ... tưởng như đơn giản và khó thực hiện nhưng thực ra ... ở trong Chém gió tuyệt kĩ ... đó lại là điều quá dễ dàng :

- Lưu giữ toàn bộ tin nhắn của đối tượng

- Mỗi lần chat chít xong , đều phải save đoạn nói chuyện đó lại , ghi rõ ngày tháng ... ( vào phần Message Archive để thực hiện cái này ) để tiện xem lại ^^

Cao thủ hơn thế nữa ... có thể viết nhật kí những ngày nói chuyện ra ... thiếp ... khi gặp mặt tặng em ý cả 1 đống thiếp kèm theo 1 câu : " tất cả những lúc nói chuyện với em đều là những lúc anh cảm thấy vui nhất "

>>> Rất nhiều con gái trách con trai là vô tâm ! thực hiện những điều trên sẽ giúp các bằng hữu ghi nhớ được mình đã chém gió những gì

Chương 7 :
Không tà lưa 1 lúc nhiều em ! Vấn đề này là khi đã xác định kĩ tình cảm dành cho em ý là vl rồi khó mà dứt ra được ... thì phải chấm dứt các em khác ! ... không chẳng may chúng nó lại là bạn của bạn của hàng xóm của láng giềng của nhau ... biết được 1 cái , chưa làm được gì mà mất hình tượng đã có được thì phí lắm

Tôn trọng đời sống riêng tư ... kể cả trong thời gian này ... có thấy em ý trót ôm 1 thằng nào khác cũng không được dỗi , chán nản , từ bỏ , nhất là khi đã có được thành quả như ở trên rồi ! Điều cần làm là phải bình tĩnh , hơi tỏ 1 chút thái độ ghen ( yêu là phải ghen chứ ) ... khiến em ý cũng áy náy ... cái chính là phải khỏe và khéo ... không hấp tấp , không cố chấp ...

Chương kết :
Chém gió tuyệt kĩ viết : Đã yêu là phải yêu hết khả năng bạn có ... do đó , không bao giờ được buông xuôi nửa chừng ... phải kiên trì , từng bước 1 ( nếu muốn giữ được lâu ) ! Nhất thiết phải thể hiện ra ngoài ... mục đích : đừng thằng nào động vào nhá , phiền đấy ... nhưng phải kín đáo và tế nhị ... làm thế nào cho người ngoài nhìn vào và đánh giá đây là 1 tình cảm đẹp họ họ ...

Đối với đối tượng , cũng phải thật chân thành , không được phép nói dối ... phải tôn trọng tất cả những gì thuộc về em ý , cũng như không ngừng chứng minh tình cảm của mình ... Kết thúc giai đoạn này chuyển sang giai đoạn " Tấn công " bằng 1 câu nói : " Anh thích em "
5. Ám độ trần sương (Đi con đường mà không ai nghĩ đến).
Trí tưởng tượng của phụ nữ thường bị kích thích vì những cách tỏ tình độc đáo, không ai nghĩ ra. Vì thế thấy phim người ta chiếu anh chàng cầm bông hồng run rẩy đứng dưới mưa chờ người yêu mà cũng học đòi làm theo thì nhầm to. Cái sự độc đáo ấy đôi khi rất đơn giản, miễn là phải bất ngờ và khác lạ.

16. Phản khách vi chủ (Đổi vị khách thành vị chủ).
Kế này tức là ta phải biến thế thụ động thành chủ động để khống chế cục diện. Chẳng hạn chỉ mới đi chơi với nàng một hai buổi đầu mà đã nóng nảy hôn nàng thì cũng nên chuẩn bị tinh thần có thể phải xơi một cái tát . Biết thế nhưng nhiều khi vẫn phải làm (ôi giời, ngày xưa bị bố đánh đòn còn chiến hơn mà vẫn chịu được thì có nhằm nhò gì cái đánh của mỹ nhân), cốt là để nàng có cớ mà phụng phịu, đưa đẩy, còn ta có cớ mà lấn lướt. Phụ nữ thật lạ, đi chơi với nàng nếu chân tay ta táy máy thì lập tức bị đẩy ra ngay, nhưng nếu ta không làm thế mà lại ngồi cứng đờ như khúc gỗ thì tức là ta đang xúc phạm sâu sắc đến lòng kiêu hãnh của nàng đấy . Vì thế làm trai nên nhớ: khi địch lùi một bước thì ta tiến một bước, khi địch lùi đến chân tường rồi thì ta phải lập tức ôm lấy để địch không còn nơi nào nương tựa ngoài vòng tay của ta.

17. Kim thiền thoát xác (Ve sầu vàng lột xác).
Kế này dùng cho lúc nguy cấp, tính chuyện ngụy trang một hình tượng để lừa dối, che mắt đối phương. Ví dụ như ta đang uống bia cùng lũ bạn cũ, nhưng lại bảo nàng là tối nay anh phải làm việc ngoài giờ không đến em được. Nhỡ nàng bất thình lình cùng gia đình đi ăn tối mà gặp ta ở nhà hàng thì phải bàn bạc với chúng bạn chớp nhoáng và lập tức chủ động đến dẫn nàng tới giới thiệu với các “đối tác kinh doanh”.

18. Không thành kế (Kế bỏ trống cửa thành).
Ấy là khi ta vờ xây dựng quan hệ bạn bè với nàng, để nàng thong dong bước vào đời ta một cách vô tư, trong sáng, rồi khi thời cơ đã chín muồi ta tập hợp lực lượng và mưu chước để nàng không thể thoát khỏi cuộc đời ta.

19. Cầm tặc cầm vương (Dẹp giặc phải bắt tướng giặc).
Giặc ở đây là một đội ngũ gồm những người thân xung quanh nàng và nàng là tướng. Đương nhiên nhân vật trung tâm là nàng rồi. Khi ta đã chiếm lĩnh trọn trái tim của nàng thì những cản trở khác có ăn thua gì. Các kế khác suy cho cùng cũng để phục vụ kế này.

20. Ban chư ngật hổ (Giả làm con heo để ăn thịt con hổ).
Lão Tử nói: “Người cực khôn khéo mà làm ra vụng về” là vậy. Ấy là có những lúc ta tỏ ra ngờ nghệch để nàng không cảnh giác, chẳng qua cũng chỉ là “ru ngủ quân thù” , thế rồi chờ thời cơ chín muồi ta mới giáng đòn sấm sét, tấn công chớp nhoáng khiến nàng không thể không nặng tình với ta, không những thế ta còn tiến lên để chi phối cuộc đời nàng.

21. Quá kiều trừu bản (Qua cầu rồi phá cầu).
Kế này có thể thêm một chút là khi tán nàng được rồi thì lập tức thiết quân luật, cắt mọi đường tiếp giáp để những gã trai rập rình không có cơ hội ăn trộm trái tim của nàng. Tất nhiên là kế này phải được thực hiện kín đáo, tế nhị không thì nàng sẽ nghĩ là ta độc đoán.

22. Liên hoàn kế (Kế móc nối nhau).
Kế này cũng thêm một chút, là ta có thể câu kết với những thành phần có sức ảnh hưởng lớn đến nàng để chinh phục trái tim của nàng, ví dụ: người thân, bạn bè, đồng nghiệp, mà nếu bạn đang ở phương Tây thì có khi chỉ cần mua chuộc chú (Cảnh cáo!)(Cảnh cáo!)(Cảnh cáo!) cưng là cũng đủ kiếm điểm trong mắt nàng rồi đấy.

23. Dĩ dật đãi lao (Lấy khỏe để đối phó với mệt).
Ấy là có những lúc tán gái ta vẫn phải lên kế hoạch chi tiết, có đầy đủ ngân sách dự phòng và thời hạn kết thúc… Khi đó ta có thể thong thả chờ cá cắn câu, không nhất thiết phải hấp tấp, nóng nảy mà làm hỏng việc lớn. Cái chính là ta phải nắm được “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” để ra đòn quyết định. Nếu thời cơ chưa chín thì phải kiên nhẫn chờ đợi.

24. Chỉ tang mạ hòe (Chỉ vào gốc dâu mà mắng cây hòe).
Kế này là không tiện mắng thẳng mặt nên mượn một sự kiện khác để tỏ thái độ. Đôi khi nàng cũng có những điểm sai trái và ta phải “nghiêm khắc dạy dỗ” , tuy nhiên, để không tỏ ra gia trưởng, và để nàng không khóc thì ta phải mắng sao cho khéo, khiến nàng thương ta, nể ta, phục ta và nghe lời ta.

25. Lạc tỉnh hạ thạch (Ném đá vào người dưới giếng).
Tôn Tử nói: “Nếu đứng trên quan điểm đạo đức Khổng – Mạnh thì đây là hành động không chính nhân quân tử, nhưng nếu coi là một mưu kế thì hành động này lại là một hành động sáng suốt.” Lại nhớ chuyện Lã Bố bị bắt, Tào Tháo trong lòng còn đôi chút thương mến muốn dụ dỗ Lã Bố, Lưu Bị ngại Tào Tháo có thêm một mãnh tướng nữa nên đã ghé tai Tào Tháo mà nhắc khéo: “Ông không nhớ chuyện Đinh Nguyên và Đổng Trác hay sao?” Thế là Bố chết. Áp dụng chuyện xưa cho chuyện nay, nếu nàng có kể chuyện về một thằng tình địch nào đó thì phải khéo léo mà ném đá để nàng tự xử lý nó thôi.

26. Hư trương thanh thế (Thổi phồng thanh thế).
Kế này là để cho người ta lóa mắt, nể sợ, đặc biệt hữu hiệu vào lúc mới bắt đầu tán gái. Tất cả những ưu điểm mà ta có được phải thể hiện cho nàng biết (dù là trực tiếp hay gián tiếp), thậm chí ưu điểm nhỏ ta phải làm cho nó to ra. Ngày nay kế này được gắn những mỹ từ như “lăng xê”, “quảng cáo”…

27. Phủ để trừu tân (Bớt lửa dưới nồi).
Có những lúc phải lùi một bước để tiến ba bước, ví dụ như nàng đang bừng bừng tức giận thì khoan hãy cãi lý với nàng, mà dỗ dành cho nàng hạ nhiệt . Đợi đến khi nàng dịu dàng như một con thỏ non ta sẽ đem chuyện đó ra châm chọc một cách hài hước để nàng thích chí và nể phục cái khiếu ăn nói của ta.

28. Sát kê hách hầu (Giết gà cho khỉ sợ).
Tán gái thành công chưa đủ, mà phải biết giữ cho tình yêu của nàng bền chặt với ta. Khổ nỗi cuộc sống nhiều cám dỗ, vì vậy thỉnh thoảng ta phải kể những trường hợp bên ngoài (đôi khi bịa ra là của một thằng bạn nào đó) hoặc đọc được trên báo chí để thăm dò thái độ và nâng cao ý thức chung thủy của nàng. Phải luôn làm cho nàng quán triệt tư tưởng rằng phản bội là đồng nghĩa với “đường ai nấy đi”, sẽ không có sự tha thứ.

29. Phản gián kế (Dùng kế của đối phương để quật lại).
"Phản gián kế" là dùng người của đối phương để lừa đối phương. Ví dụ như trong thời gian còn thăm dò mà nàng phái thằng em đi tìm hiểu ta thì ta phải tận dụng ngay thằng này để nó làm nịnh thần cho ta.

30. Lý đại đào cương (Đưa cây lý chết thay cây đào).
Nghĩa là nếu ta có lỗi với nàng thì phải tìm cách đổ lỗi cho đối tượng khác, mà đối tượng hay nhất là những “nguyên nhân khách quan” để không bị mang tiếng ác.

31. Thuận thủ khiên dương (Thuận tay dắt con dê về).
Kế này nghĩa là phải biết nắm lấy bất cứ cơ hội nào vụt hiện đến trước mắt (vụ này phải thật linh hoạt mới được). Ví dụ như đi chơi mà nàng không may bị dẫm vào vũng nước bẩn, đừng đứng đờ ra đó mà hãy mua ngay chai La Vie cho nàng rửa chân và tìm khăn lau cho nàng.


32. Dục cầm cố tung (Muốn bắt mà lại thả ra).
Có những lúc ta không nên tấn công ráo riết mà tránh xa ra, thực hiện những hành động cốt để thu phục lòng người, giữ người. Từ đó mà nàng tự tìm đến với ta.

33. Khổ nhục kế (Hành hạ thân xác mình để người ta tin).
Có khi ta phải hành hạ cho mình ốm mấy ngày, hoặc giả vờ ốm, rồi đem cái thân xác khổ sở ấy mà mua chuộc tình thương mến thương của nàng, khiến nàng xót xa và chăm sóc cho ta.

34. Phao bác dẫn ngọc (Ném hòn ngói để thu về hòn ngọc).
Ta phải ga lăng với nàng, phải xem những ngày sinh nhật, valentine, 8-3… là dịp trời cho để thể hiện tình cảm sâu đậm của ta đối với nàng . Ngay cả khi không có lễ gì vẫn có thể kiếm chuyện để tặng quà cho nàng. Mất mấy món quà mà có cơ hội chinh phục được cả một người vợ, thử hỏi cái nào quý hơn?

35. Tá thi hoàn hồn (Mượn xác để hồn về).
Kế này là sau khi thất bại trong một cuộc tình, ta tìm đến cuộc tình khác (mượn xác) để lấy lại niềm vui (hồn về). Tuy nhiên, kế này có nguy cơ rủi ro cao là trong lúc tinh thần bất ổn, nếu không tinh ý thì có thể rước nhầm “xác chết”.

36. Tẩu kế (Chạy, lùi, thoát thân).
Nếu sau khi tán xong một cô nàng ta mới té ngửa ra là nàng xấu xa đầy mình, không thể cải tạo, khi ấy chắc chả còn cách nào khác ngoài “bỏ của chạy lấy người”, it’s time to say good-bye! (Hy vọng các bác không phải áp dụng cách này)

36 kế tán gái của Gia Cát Lượng:
1. Dương đông kích tây (Đánh lạc hướng đối phương):
Tức là giả vờ như thật sự đánh vào phía đông, nhưng chủ yếu lại đánh vào phía tây. Kế này mờ ảo vô song. Hẳn các bác trai cũng hiểu rằng phụ nữ là một sinh vật xinh đẹp nhưng lại vô cùng phức tạp – phức tạp từ tâm lý, tính cách, đến suy nghĩ, hành động, nói chung là rất khó đoán. Chính vì vậy ta phải lấy độc trị độc, phải nhằm ngay vào yếu huyệt này – cái gót chân Asin của nàng – để làm cho nàng mê ta.

Có nhiều cách để thực hiện kế này, như:

- Tạo tin đồn: Ta dẫu có “tài đức” đến mấy thì nàng cũng ít tin vào hiện thực trước mắt hơn là nghe đám bạn gái đồn đại (phụ nữ lạ thật), chính vì thế ta phải tạo tin đồn có lợi cho ta.

- Làm rối tai rối mắt địch: Dĩ nhiên là ta mê nàng, nhưng đôi khi ta phải làm sao cho nàng không biết được tình ý của ta. Ta vừa tỏ ra rất quan tâm và ga lăng với nàng khiến nàng vô cùng cảm động và ngưỡng mộ, rồi có khi ta sắm bộ mặt thật lạnh lùng, dứt khoát, làm nàng băn khoăn nghĩ ngợi về ta. Lâu dần nàng sẽ sinh thương thầm nhớ trộm.

- Buộc đối phương lo nhiều mặt: Cổ nhân dạy: “Theo tình tình chạy, chạy tình tình theo”, thế nên đôi khi ta phải khuấy động lên trong nàng cái ý thức lo lắng chinh phục được ta, phải làm sao để nàng thấy được rằng mất ta là mất một con cá to.

- Mê hoặc ý chí của địch. Cổ nhân dạy: “Con trai yêu bằng mắt, con gái yêu bằng tai”. Chính thế đã mang thân đi tán gái thì phải thủ vài lời hoa mỹ. Nhưng do con gái thời nay tinh thần cảnh giác cao, trí tuệ siêu phàm nên anh em phải để ý: khen sao cho chân thành, tìm cho đúng điểm tốt đẹp của nàng mà khen, thậm chí phải biến cái xấu thành cái tốt một cách hợp lý. Ví dụ nàng đanh đá mà ta lại khen là dịu dàng thì vứt, nàng sẽ nghĩ ta giả dối và đãi bôi. Trong trường hợp này ta phải sửa lại là “sắc sảo và cá tính”, nàng lại chả thích mê đi. Cứ thế từ từ mưa dầm thấm đất, nàng dẫu sắt đá thì ý chí cũng dần lung lạc.

2. Điệu hổ ly sơn (Dụ hổ ra khỏi rừng).
Kế này cực kỳ quan trọng trong thuật tán gái. Hẳn các bác trai cũng biết rằng tán gái ở giai đoạn nào cũng phải có không gian phù hợp, ví dụ làm sao ta có thể hôn nàng trước mặt ông bà nhạc tương lai được . Chính vì thế phải dụ hổ khỏi rừng, khi ấy muốn ôm hổ hay thỏ thẻ với hổ thì cũng chẳng sợ kiểm lâm nữa.

3. Nhất tiễn hạ song điêu (Một mũi tên hạ hai con chim).
Làm trai nên biết: tán gái chỉ mới là điều kiện cần, phải tán cả nhà gái nữa mới là điều kiện đủ. Phàm là cha mẹ ai không muốn con gái mình lọt vào tay một thằng ngon lành? Mà con gái thì lại hay nể cha mẹ. “Hậu phương có vững vàng thì tiền tuyến mới không dao động” là vậy. Có một câu chuyện vui về kế này: Một bà mẹ hỏi chàng rể tương lai: “Nếu bác và con gái bác rớt xuống sông nhưng chỉ cứu được một người thì cháu sẽ cứu ai?” Anh chàng láu cá không do dự trả lời: “Cháu sẽ cứu bác sau đó nhảy xuống sông chết cùng con gái bác để trọn tình.”

Ý của mưu kế này là dùng sức lực tối thiểu để đạt được hiệu quả tối đa.
4. Minh tri cố muội (Biết rõ mà làm như không biết).
Không phải chuyện gì ta biết cũng đều nói cho nàng nghe cả. Có những chuyện ta biết mà làm ra vẻ không biết gì để kiểm tra tấm lòng chân thành và trung thực của nàng đối với ta.

5. Du long chuyển phượng (Biến rồng thành phượng).
Kế này nghĩa là bên trong là hình rồng đó, nhưng làm cho nó trở thành phượng. Ví dụ nếu hôm nay ta đi nhậu về chưa kịp tắm, miệng đầy mùi bia rượu mà phải đến điểm hẹn ngay kẻo nàng dỗi thì có thể ngụy trang bằng nước hoa hay kẹo cao su....

6. Mỹ nhân kế (Kế dùng người đẹp).
Do kế này được áp dụng trong thuật tán gái nên phải hiểu đây là “nam nhân” chứ không phải là “nữ nhân”. Con gái thời nay nhiều ưu điểm nên cũng đòi hỏi cao, không phải chỉ có chí khí anh hùng mà làm xiêu lòng nàng được. Vì thế đàn ông cũng phải biết làm đẹp, nhưng là đẹp nam tính để cho nàng sung sướng và hãnh diện. Tiền đầy túi mà người vừa hôi vừa bẩn, lôi thôi lếch thếch thì làm sao xin được cái hôn của người đẹp?

7. Sấn hỏa đả kiếp (Theo lửa mà hành động).
Kế này là lợi dụng lúc loạn để thao túng, lúc tình hình rối ren mà sắp xếp theo ý muốn. Chẳng hạn như tranh thủ nàng gặp chuyện buồn thì ta phải nhân đó mà thể hiện hết cái tình của ta, đưa nàng đi theo quỹ đạo của ta, làm cho tình cảm của nàng phụ thuộc vào ta . Đặc điểm của kế này là phải biết tùy cơ ứng biến.

8. Vô trung sinh hữu (Không có mà làm thành có).
Cổ nhân nói: “Thời thế tạo anh hùng”, quả đúng như vậy. Nếu thiên hạ không loạn, trật tự không rối thì làm gì có anh hào xuất lộ! Nhưng phàm ở đời đâu phải lúc nào cũng diễn ra cảnh cô bé đi học về trong đêm tối bị bọn lang sói bâu quanh để ta ra tay hiệp sĩ như trên phim ? Chính thế ta phải tạo ra thời cơ để tỏ rõ bản lĩnh của ta. Ví như ta giỏi IT thì phải chờ lúc nàng sơ ý mà chọc ngoáy cho máy tính của nàng hỏng đi, thế là nàng phải nhờ ta. Lúc đấy ta sẽ xuất chưởng và được nàng thưởng cho cái nhìn khâm phục. Nếu ta bơi giỏi thì phải nhờ đứa nào đó chen lấn đẩy nàng rơi xuống nước rồi ta nhảy xuống cứu... Kế này phải thực hiện cực kỳ cẩn trọng và chính xác đấy nhé, nếu không thì hậu quả sẽ khôn lường.

9. Tiên phát chế nhân (Ra tay trước để chế phục đối phương).
Phàm ở đời làm gì cũng phải tính chuyện đi trước người khác một bước. Nếu nàng có nhiều vệ tinh theo đuổi, ta lại do dự chần chừ thì há chẳng phải là “mồi thơm dâng giặc” hay sao? Chính vì thế phải đánh nhanh thắng nhanh, ra tay trước những bọn tình địch kia để thu phục đối phương .

10. Đả thảo kinh xà (Đập cỏ làm cho rắn sợ)
Phụ nữ thường hay có những phút xao lòng, nhất là khi có rất nhiều vệ tinh rình rập ở quanh. Ta có thể bóng gió xa xôi, cốt là để nàng hiểu trên đời này ta phải là người đàn ông duy nhất của nàng.

11. Tá đao sát nhân (Mượn đao để giết người).
Nếu tán được cô nàng xinh xắn, duyên dáng, thông minh thì dĩ nhiên phải chấp nhận thực tế là nàng có nhiều người theo đuổi. Thay vì nhỏ mọn ghen tuông vớ vẩn thì ta phải tỏ ra là người quân tử, nhưng phải làm sao để mấy tên tình địch kia triệt hạ lẫn nhau, còn ta chỉ “ngồi trên núi xem hổ đánh nhau”, rốt cuộc trong mắt nàng lũ chúng nó đều xấu cả, chỉ mình ta là “anh đẹp dần lên trong mắt em”.

Nhớ lại chuyện thời Tam Quốc, Tào Tháo mượn Lưu Biểu giết Nễ Hành, mượn lòng quân giết Dương Tu rồi lại làm cái việc mèo già khóc chuột, thật là một tay thông minh, gian hùng.

12. Di thể giá họa (Dùng vật gì để vu khống người ta).
Kế này là vu oan cho tấm lòng trong sáng của người ta, khiến người ta phải ấm ức, sầu đau, tuyệt vọng, rồi khi ấy ta sẽ tỏ ra là một bậc chính nhân quân tử, an ủi vỗ về và lau nước mắt cho nàng.

13. Khích tướng kế (Kế chọc giận tướng giặc).
Phụ nữ vốn tính hiếu thắng, có khi không rung động trước sự đeo bám 10 năm của một anh chàng nhưng lại mê mẩn một chàng khác trong năm phút chỉ vì sự khiêu khích của bạn bè. Vì thế đôi khi ta có thể cao ngạo lạnh lùng để chạm vào sự tự ái của nàng, rồi gài gián điệp thách thức nàng, tạo cho nàng cơ hội hả hê là đã chinh phục được ta, mà không hề hay biết là đã mắc lừa mưu gian của ta.

14. Man thiên quá hải (Lợi dụng sương mù để lẩn trốn).
Kế này có thể hiểu rộng ra là lợi dụng thiên nhiên, thời tiết để phục vụ mục đích của mình. Ví dụ đi chơi thì phải đưa nàng ra bờ hồ lộng gió để nàng lạnh, thế là ta … ôm . Hay trời mưa bất chợt thì phải biết tìm chỗ kín đáo cho nàng đứng, còn ta thì đứng ngoài lấy thân trai che mưa cho nàng.


Nguồn : VN-zoom

 

7 nhận xét:

  1. tam thập lục kế, tẩu vi thượng sách...

    Trả lờiXóa
  2. xua kia khi Ton vu viet ra 36 ke khong ngo 2000 nam sau van con huu dung keke

    Trả lờiXóa
  3. Cho tui tham gia với... bữa nay ôn thi lòi cả mắt ra.. chán chết đi được.

    Trả lờiXóa
  4. Mệt thì nghỉ, thích thì chơi, buồn thì ngủ, tự do tự tại còn gì bằng??????????????????@@

    Trả lờiXóa
  5. Mệt ghê mới thi xong.. te tua lun... dzô chém dzó cho đỡ chán

    Trả lờiXóa
  6. Rat hoan nghenh Spamer, Ban dang buon ve chuyen j, tinh yeu tinh bao hay tinh duc

    Trả lờiXóa

Nói nhỏ:
Bất cứ ai viết blog đều cảm thấy hạnh phúc khi có một người xem và cảm thấy thích bài viết của mình. Nếu bạn cảm thấy bài viết hay hãy để lại comment bạn nhé. Mỗi lời nhận xét của bạn là động lực để mình tiếp tục cho ra những đứa con tinh thần tiếp theo. Và hãy là người có văn hóa bạn nhé ^^

image

Cuộc đời không bao giờ là con đường thẳng

Hãy làm những điều bạn muốn đến khi nào còn có thể và đừng bao giờ nghĩ đến khi bạn không thể làm được việc gì nữa.

image

Stay Hungry, Stay Foolish

Thời gian của bạn không nhiều, đừng lãng phí bằng cách sống cuộc đời của người khác. Đừng nghe lời giáo điều, vì đó là suy nghĩ của người khác. Đừng để những quan điểm ồn ào lấn át tiếng nói bên trong bạn. Hãy biết bạn muốn gì. Mọi thứ khác chỉ là thứ yếu.(Steve Jobs)

Blogger Wordpress Gadgets