Thứ Bảy, 1 tháng 9, 2012

Hoàng hôn



Tôi thích ngắm hoàng hôn, thích cái không khí yên bình khi hoàng hôn buông xuống, thích đứng trên đồi lộng gió, hít một hơi thật dài và cảm nhận cái man mác của những cơn gió cuối ngày, ngắm nhìn những đám mây hồng nhẹ nhàng trôi một cách êm đềm, bầu trời trong nhuộm màu đỏ của hòn lửa mặt trời, những chiếc máy bay đang lao vút đi để lại những dải khói trắng cắt ngang bầu trời. Dường như tôi đã nghiện hoàng hôn  vì mỗi lần đứng trước hoàng hôn, tôi sẽ tìm được một khoảng lặng trong muôn vàn cái xô bồ của cuộc sống, là lúc trút bỏ mọi gánh nặng và tâm hồn tràn trề sự thanh thản. Hoàng hôn buông xuống nhẹ nhàng và trầm lặng, không ồn ào, náo nhiệt. Giống như tất cả những sự kết thúc trên thế gian này, hoàng hôn mang trong nó nỗi buồn, sự nuối tiếc của một dấu chấm hết. Tất cả chỉ có vậy, sinh ra sống động bao nhiêu thì khi kết thúc cũng trầm tĩnh, lặng lẽ bấy nhiêu. Hoàng hôn làm con người ta suy ngẫm, suy ngẫm về đời người ngắn ngủi rồi cũng có một cái kết như hoàng hôn, kết thúc cho một cái cũ nhưng đánh dấu cho một sự bắt đầu mới.






















6 nhận xét:

  1. long time no see, genki desuka? :)

    Trả lờiXóa
  2. Chào bạn, lâu ngày không gặp, :) dạo này bạn rửa tay gác kiếm hay sao mà không thể vào blog của bạn vậy? :-?

    Trả lờiXóa
  3. :P http://www.vatinam.net
    Lâu lâu không thấy bạn qua cmt chơi, hôm nay ghé thăm blog bạn đây nè...

    Trả lờiXóa
  4. vãi thằng bạn!
    vẫn còn gắn bó nhiều nhỉ :)

    Trả lờiXóa

Nói nhỏ:
Bất cứ ai viết blog đều cảm thấy hạnh phúc khi có một người xem và cảm thấy thích bài viết của mình. Nếu bạn cảm thấy bài viết hay hãy để lại comment bạn nhé. Mỗi lời nhận xét của bạn là động lực để mình tiếp tục cho ra những đứa con tinh thần tiếp theo. Và hãy là người có văn hóa bạn nhé ^^

image

Cuộc đời không bao giờ là con đường thẳng

Hãy làm những điều bạn muốn đến khi nào còn có thể và đừng bao giờ nghĩ đến khi bạn không thể làm được việc gì nữa.

image

Stay Hungry, Stay Foolish

Thời gian của bạn không nhiều, đừng lãng phí bằng cách sống cuộc đời của người khác. Đừng nghe lời giáo điều, vì đó là suy nghĩ của người khác. Đừng để những quan điểm ồn ào lấn át tiếng nói bên trong bạn. Hãy biết bạn muốn gì. Mọi thứ khác chỉ là thứ yếu.(Steve Jobs)

Blogger Wordpress Gadgets